மழலைச் சொல்

Wednesday, February 08, 2006

ய்ய்யம்மி தயிர்


உங்களுக்குத் தயிர் புடிக்குமா? என் அம்மாவுக்குக் கொஞ்சம் புடிக்கும். அப்பாவுக்கு நல்லா புடிக்கும். ஆனா எனக்கு நல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்லாப் புடிக்கும். அம்மா வீட்டில செய்யிற தயிர், கடையில வாங்குற தயிர், இனிக்குற தயிர், இனிக்காத தயிர், எல்லாம் புடிக்கும். நா தயிர வித்தியாசமா வித்தியசமா சாப்பிடுவன். சோறுல போட்டு உப்பு போட்டு சாப்பிடுவன். oatmeal செஞ்சி அதுல தயிர் போட்டு சாப்பிடுவன். இட்லில போட்டு சாப்பிடுவன். தயிர் போட்டா அந்தத் தட்டில குழம்பு போடக் கூடாது. ஏன்னா தயிர் மஞ்சளாப் போயிடும். அது எனக்கு விருப்பமில்லாதது. அம்மா சாதத்தில தயிர் போட்டு சக்கரைப் போட்டு உப்புப் போட்டு சாப்பிடுவாங்க. ஆனா எனக்கு சக்கரைப் போடாம சாப்பிடுறதுதான் புடிக்கும். அதுதான் தெம்பு. எனக்கு எப்பவும் தயிர் சாப்பிட விருப்பம். ஆனா ராத்திரில சாப்புடக்கூடாதுன்னு சொல்றாங்களே.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home